Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm thiết bị điện tử (máy rửa mặt, máy xông hơi, máy làm tóc mini, v.v.):

  • Bảo hành lỗi kỹ thuật như: không hoạt động, không sạc được, lỗi mạch điện.

  • Sản phẩm không có dấu hiệu tác động vật lý như: rơi vỡ, nứt, trầy xước, vào nước sai cách.

  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng (tuỳ dòng sản phẩm theo chính sách của hãng).

Sản phẩm mỹ phẩm (kem, serum, toner, son môi, v.v.):

  • Bảo hành đổi mới khi sản phẩm có lỗi sản xuất như:

    • Biến màu, tách lớp, có mùi lạ, dấu hiệu nấm mốc.

    • Bao bì rách, lỗi in ấn, sai hạn sử dụng.

  • Không áp dụng bảo hành nếu:

    • Sản phẩm đã mở nắp, đã sử dụng >1 lần.

    • Bảo quản không đúng cách (nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp).

  • Sản phẩm cần còn nguyên tem, hộp, chưa quá 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Thời gian bảo hành đặc biệt (với mỹ phẩm):

  • Bảo hành trọn đời nếu sản phẩm còn hạn sử dụng tối thiểu 1 tháng kể từ khi mở nắp.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Thời gian áp dụng đổi trả:

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Chấp nhận đổi trả nếu:

  • Sản phẩm bị rò rỉ, vỡ nắp, bong tróc vỏ hộp, bể gãy do vận chuyển
  • Sản phẩm sai tone màu, chủng loại, dung tích
  • Sản phẩm cận hoặc hết hạn sử dụng khi nhận hàng
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, ví dụ: chai bị nghẹt vòi xịt, kem bị tách nước
  • Khách hàng bị kích ứng da với sản phẩm cam kết không gây kích ứng
  • Sản phẩm tặng kèm nhưng bị lỗi rõ ràng

Từ chối đổi trả:

  • Sản phẩm đã bóc tem, seal hoặc đã qua sử dụng từ 1 lần trở lên
  • Khách đổi ý, không thích tone màu hoặc cảm giác sản phẩm
  • Sản phẩm không còn hộp/bao bì ban đầu hoặc bị móp do khách bảo quản
  • Quà tặng trong chương trình khuyến mãi đặc biệt
  • Sản phẩm mua trong chương trình "xả hàng", "flash sale dưới giá vốn"
  • Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính hãng
  • Khách hàng bị kích ứng da với sản phẩm không có cam kết
scrolltop